Giới Thiệu Về Công Ty Đồ Chơi Mầm Non Sao Việt

Công ty TNHH Đồ Chơi Sao Việt là đơn vị uy tín lâu năm chuyên cung cấp sản xuất đồ chơi mầm non, thiết bị mầm non, thiết bị khu vui chơi ngoài trời. Chúng tôi đã cung cấp thiết bị đồ chơi cho trường mầm non cũng như nhiều đơn vị khác trên cả nước. Bên cạnh đó chúng tôi cũng đã tư vấn và cung cấp thiết bị khu vui chơi nhập khẩu cho nhiều khách hàng và đối tác.

Chúng tôi đã có kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp đồ chơi mầm non và thiết bị khu vui chơi nhập khẩu này.

Chúng tôi có xưởng sản xuất với diện tích hơn 1000 m2 tại địa bàn huyện Củ Chi TP.HCM. Chúng tôi đã thực hiện lắp đặt nhiều công trình lớn cho trường mầm non, mẫu giáo hoặc khu vui chơi trong nhà tại TPHCM toàn tỉnh Việt Nam nước ta.

Bên cạnh đó chúng tôi có nhà xưởng trang bị đầy đủ thiết bị và nhiều thợ lành nghề kỹ thuật về mảng đồ chơi mầm non nhất hiện nay. Điều đó giúp quý khách tiết kiệm thời gian đồng thời có được sản phẩm tốt nhất.
Công ty chúng tôi luôn luôn sẵn sàng giao hàng, đảm bảo uy tín nhanh chóng và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Nếu bạn đang tìm công ty sản xuất đồ chơi mầm non trẻ em, cụ thể là giường ngủ mầm non, bàn ghế mầm non, liên hoàn cầu trượt xích đu, thú nhún, bập bênh,… để xây dựng khu vui chơi, công viên hoặc trường mầm non thì chúng tôi sẽ là đối tác tốt nhất của bạn.

Chúng tôi luôn vui lòng chào đón quý vị, hãy liên hệ với chúng tôi khi có bất kỳ yêu cầu nào !" Xin Cám Ơn Và Trân Trọng Kính Chào "