Hướng Dẫn Làm Xe Bập Bênh Cho Bé Bằng Hộp Sữa Bỏ

Sau đây đồ chơi sao việt xin hướng dẫn chia sẽ cách làm xe bập bênh cho bé đơn giản chỉ bằng vỏ hộp sữa. Do tình cờ khi xem được 1 đoạn clip trên mạng được chia sẽ hướng dẫn cách làm xe bập bênh, trong bé rất vui vẻ và thích thú. Dù cho bé chưa biết đó là đồ chơi tự tay bố mẹ làm nhưng nhìn bé chơi vui cùng phấn khích và vui vẻ. Thay vì vứt bỏ làm phế liệu, nên bố mẹ có thể tận dụng làm đồ chơi mà bé yêu thích đỡ phải tốn tiền nhé. Bố mẹ hãy cùng tham khảo cách làm dưới đâu nhé !!!


– 5 vỏ hộp sữa cỡ to (900g)
– Giấy bìa cứng
– Tấm xốp (loại trải sàn)
– Băng dính
– Vải hoặc decal bọc ngoài.




Bước 1: Công đoạn đầu tiên là dùng keo dính chặt 3 hộp sữa lại theo hình vòng cung. Như hình bên dưới.


Bước 2: Sau đó chúng ta dùng 1 miếng bìa cứng để dưới mặt. Dùng dao hoặc kéo cắt 2 miếng bìa và dán 2 bên đáy hộp. Tiếp tục dán 2 chiếc hộp còn lại theo hình vòng cung.


Bước 3: Lấy một miếng bìa cứng hình chữ nhật cuộn lại thành một cây gậy chắc chắn. Lý do chúng ta dùng giấy cứng thay vì dùng gậy là tránh va đập, giúp con đỡ bị thương hoặc bị đau.


Bước 4: Tiếp dùng băng keo để dính chặt thanh gậy từ cuộn giấy vào một đầu của 5 chiếc hộp, đây chính là phần tay nắm của ghế bập bênh.


Bước 5: Tiếp đến lấy thêm 1 miếng bìa cứng và 1 tấm xốp chúng ta đã chuẩn bị sẵn.
Dùng bìa và các miếng xốp dán ở 2 mặt thân của 5 chiếc hộp để giúp chỗ ngồi của ghế được êm ái.
 
 

Bước 6: Cuối cùng, để hoàn thiện xe bập bênh cho bé bằng vỏ hộp sữa. Mẹ dùng đề can màu hoặc vải có màu sắc rực rỡ cùng keo dính để bọc hết bên ngoài. Vậy là bạn đã có chiếc ghế bập bênh chắc chắn và vô cùng xinh xắn cho con mà không tốn đồng nào.


Em bé vô cùng thích thú khi được bố mẹ làm cho chiếc xe bập đặc biệt này, hoặc bố mẹ có thể sắp 1 chiến xe chòi chân little tikes cho bé chơi trong nhà cũng được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu đồ chơi vận động khác như cầu trượt minibập bênhthú nhún để có thêm nhiều sự lựa chọn.